越南“小鲜肉”男主播游吉林动画学院

大家好,这里是吉林动画学院。

Chào các bạn, Đây là trường hoạt hình Cát Lâm.

今天 CRI外国记者团来到这里。接下来,请大家跟我一起进入这里看一看。

Ngày hôm nayĐoàn phóng viên quốc tế CRI đang đến đây tham quan. Ngay sau đây, Mời các bạn cùng chúng tôi bước vào trường hoạt hình.

吉林动画学院是中国第一所培养动画、漫画、电脑游戏设计专业的学校, 也是亚洲这一领域中最大规模的学校。

Học viện hoạt hình Cát Lâm, Là ngôi trường đại học đầu tiên của Trung Quốc Đào tạo nhân tài trong lĩnh vực hoạt hình, truyện tranh, thiết kế trò chơi.Cũng là một trong những trường đại học Có quy mô lớn nhất Châu Á trong lĩnh vực này.

吉林动画学院成立于2000年6月。目前,学院共有12个直属学院, 29个专业, 每年培养12000名本科生,涉及到人物设计、动画片、漫画绘画、产品设计、广告、电子游戏等多个专业。

Học viện hoạt hình Cát Lâm thành lập tháng 6/2000, Đến nay trường có tổng cộng 12 học viện trực thuộc, Đào tạo 29 chuyên ngành. Mỗi năm đào tạo 12 nghìn sinh viên hệ chính quy. Các chuyên ngành chính có thể kể đến Như thiết kế nhân vật, phim hoạt hình, vẽ truyện tranh Thiết kế sản phẩm, quảng cáo, trò chơi điện tử.

来到吉林动画学院,记者们了解到动画片生产,漫画绘画的过程并亲身体验了由学生自己设计的体感游戏。吉林动画学院不断扩大合作,与世界知名动画、漫画、电子游戏设计领域学校合作,聘请国际水平教师执教,收购国外大学,以此提升教学质量,达到国际水平。

Đến thăm Học viện hoạt hình Cát Lâm, Đoàn phóng viên nước ngoài CRI có cơ hội tìm hiểu quá trình dựng phim hoạt hình, Vẽ truyện tranh, trải nghiệm trò chơi thực tế ảo Do chính sinh viên của trường thiết kế. Học viện hoạt hình Cát Lâm còn không ngừng mở rộng hợp tác Với các trường nổi tiếng trong lĩnh vực hoạt hình, truyện tranh, thiết kế trò chơi trên thế giới. Mời giảng viên, giáo sư trình độ quốc tế đến giảng dạy, Mua lại các trường đại học nước ngoài, Từ đó nâng cao chất lượng dạy học, đạt đến trình độ của thế giới.

(0)

相关推荐